Chủ Nhật, 27 tháng 5, 2012

Blue exchange

Blue exchange là thương hiệu quần áo hiệu danh cho giới trẻ, bao gồm quần áo, túi xách, hành lý, vớ, nón .v.v. Chúng tôi chào hàng qua các sách catalog và trên mạng net. Mục tiêu chúng tôi là làm hài long mọi khách hàng với chất lượng và dịch vụ tốt nhất trong lĩnh vực thời trang, kèm theo đó là sự bảo đảm tuyệt đối chắc chắn.
Với Blue Exchange, chúng tôi rất yêu thích thiết kế. không chỉ thiết kế quần áo, mà còn tất cả các loại thiết kế thời trang khác. Thật vậy, các bạn sẽ tìm thấy được nhiều nguồn cảm hứng đến từ nhiều thiết kế nghiêm ngặt khác nhau bao gồm túi xách, thiết kế va ly, thiết kế vớ, nón, thiết kế mũ và nhiều nữa… Hiện tại, chúng tôi đang thiết kế, sản xuất và tung vào thị trường mỗi loại quần áo cứ 4 tháng/năm vào các mùa hè/ngày lễ và mùa đồng/xuân. Kế hoạch tương lai của chúng tôi bao gồm xâm nhập vào các lĩnh vực thiết kế khác.
Hiện tại Blue Exchange có mặt ở các địa điểm:


Xem thêm tại: 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Wordpress Theme | Bloggerized by Free Blogger Templates | JCPenney Coupons