Thứ Hai, 28 tháng 5, 2012

Sao SoundFest hào hứng với thời trang Jeans


Sao SoundFest hào hứng với thời trang Jeans.

Thứ Tư, 18/04/2012, 09:47 AM (GMT+7)
Ngoài những nốt nhạc rực lửa trên sân khấu, các gương mặt nghệ sĩ sáng giá tại siêu nhạc hội SoundFest còn dành phần lớn sự chú ý cho một khu vực hoàn toàn mới: khu trưng bày của thương hiệu Levi’s® với BST đột phá Water
Thời trang 24H cập nhật nhanh nhất các mẫu thời trang trẻthời trang công sởxu hướng thời trang 2010bí quyết mặc đẹp mới, hợp mốt nhất
Tận dụng những giờ nghỉ giải lao giữa cái nóng hừng hực của không khí nhạc hội SoundFest, Suboi, Hà Okio và rockband Microwwave tranh thủ ghé thăm gian hàng nổi bật của thương hiệu jeans lừng danh Levi’s®. Giữa không gian đậm chất thiên nhiên với toàn bộ cấu trúc được dựng bằng gỗ mộc, bố trí tài tình với những sản phẩm và hình ảnh mới nhất, các Sao đặc biệt chú ý đến chiếc bồn nước nhân tạo khổng lồ và BST Water<Less mang tính đột phá từ Levi’s®.
Sao SoundFest hào hứng với thời trang Jeans, Thời trang jean, Thời trang,
Suboi đặc biệt hào hứng khi khám phá những thông tin cô chưa từng biết trước đây, như việc sản xuất một chiếc quần jeans thông thường tiêu tốn đến 42 lít nước sạch quý báu, trong khi hiện nay trên thế giới mỗi ngày có 1 tỷ người thiếu nước sạch để uống!
Sao SoundFest hào hứng với thời trang Jeans, Thời trang jean, Thời trang,
Cô nàng tỏ ra hết sức ấn tượng khi đọc về công nghệ Water<Less. Levi’s® đã làm được điều mà chưa hãng thời trang nào làm được, đó là phát triển một dòng sản phẩm không thay đổi về kiểu dáng, chất liệu, nhưng tiết kiệm được đến 96% lượng nước tiêu tốn khi sản xuất
Sao SoundFest hào hứng với thời trang Jeans, Thời trang jean, Thời trang,
Cũng chọn trang phục Levi’s® để trình diễn tại SoundFest, Suboi thích thú pose ảnh với cách trưng bày sáng tạo của gian hàng Levi’s®. Jeans luôn là trang phục yêu thích cho phong cách cá tính của Suboi, và giờ đây dòng jeans hiện đại thân thiện với môi trường sẽ càng là lựa chọn lý tưởng của cô nàng.
Sao SoundFest hào hứng với thời trang Jeans, Thời trang jean, Thời trang,
 Hà Okia chăm chú đọc bảng thuyết minh đầy ắp thông tin của Levi’s® và thông điệp kêu gọi thế giới tiết kiệm nước sạch
Sao SoundFest hào hứng với thời trang Jeans, Thời trang jean, Thời trang,
Sao SoundFest hào hứng với thời trang Jeans, Thời trang jean, Thời trang,
Vẫn là những sản phẩm cao cấp chất lượng không đổi, nhưng Levi’s® đã tiết kiệm được 172 triệu lít nước, tương đương lượng nước đủ nuôi sống 157.000 người trong suốt 1 năm
Sao SoundFest hào hứng với thời trang Jeans, Thời trang jean, Thời trang,
Sao SoundFest hào hứng với thời trang Jeans, Thời trang jean, Thời trang,
Dù cực bận rộn với lịch diễn, rockband Microwave cũng không quên ghé thăm khu trưng bày Levi’s®,  và trải nghiệm những sản phẩm như được thiết kế riêng cho phong cách mạnh mẽ của nhóm. 
Sao SoundFest hào hứng với thời trang Jeans, Thời trang jean, Thời trang,
Tương tự như Suboi và Hà Okie, cả 4 thành viên đều chọn Levi’s® làm trang phục để “ra trận” nhạc hội SoundFest. Được biết, hai thành viên của Microwave là khách hàng quen thuộc tại hệ thống cửa hàng Levi’s®, và chắc chắn họ sẽ hết mình ủng hộ chiến dịch thời trang vì môi trường Water<Less.
Sao SoundFest hào hứng với thời trang Jeans, Thời trang jean, Thời trang,
Water<Less – Dòng jeans tiết kiệm nước bắt đầu được Levi’s® giới thiệu năm 2011 và nhanh chóng trở thành làn song lan rộng. Nhờ quy trình tối tân giúp giảm lượng nước tiêu thụ đến 96% so với một chiếc jeans thông thường, Levi’s® đặt một bước tiến mới lên nền công nghiệp chế tác jeans vốn nổi tiếng là tiêu tốn tài nguyên nước. Nối theo những bước chân mạnh mẽ của Suboi, Hà Okia và Microwave, chiến dịch thời trang vì môi trường Levi’s®Water<Less sẽ tiếp tục khuyếch đại mạnh mẽ trong năm 2012.
Ghé thăm website chính thức www.levi.com.vn để tìm hiểu và trở thành một phần của chiến dịch nhé.
(Nguồn Levi’s®)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Wordpress Theme | Bloggerized by Free Blogger Templates | JCPenney Coupons